Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Nâng ngực qua đường nách như thế nào?

Nâng ngực nội soi đường nách là cách nâng ngực nội soi qua đường nách áp dụng khá thường bắt gặp tại nhiều quốc gia. Ngoài ra, vô số quý khách vẫn chưa thực sự hiểu rõ về cách thức nâng ngực nội soi qua đường nách này. Bản thân chúng ta cùng tìm hiểu xem liệu hình thức nâng ngực qua đường nách có an toàn, có hiệu quả thực sự không?

 Các đường rạch để nâng ngực


Chọn đường mổ nâng ngực có 4 đường:
  1. Đường rạch da ở nách
  2. Đường rạch da ở núm vú
  3. Đường rạch da ở quầng vú
  4. Đường rạch da dưới nếp bầu vú
  5. Đường rốn
Người thực hiện bao giờ cũng mong muốn nâng ngực qua đường nào đó cho an toàn và giảm thiểu để lại sẹo nhất. Bình thường, nâng ngực qua đường quầng nách có thế mạnh dấu được sẹo, ngoài ra giảm thiểu lớn nhất của hình thức này là thời gian hồi phục lâu hơn, vì đoạn đường từ nách đến bầu vú xa hơn.

Vì vậy, tùy cơ địa mỗi người, thầy thuốc chuyên khoa sẽ chọn đường mổ phù hợp hơn, ví dụ đường quầng vú: vì đưa túi ngực vào bên trong một bí quyết đễ dàng vì phần quầng vú toạ lạc sát ở khu vực nên đưa túi vào và có thể kết hợp thu gọn quầng vú cho đẹp hơn. Do vậy, quý khách thường chọn nâng ngực qua đường quầng vú vì giảm thiểu lấn chiếm và đớn đau, chỉ rạch một đường mổ siêu nhỏ sát quầng vú nên không xuất hiện sẹo xấu sau lúc thẩm mỹ, không gây đau khổ quá nhiều, không có biến cố, phù hợp với tất cả mọi người.

Túi ngực B-lite có điểm vượt trội gì?


Túi ngực siêu nhẹ B-lite là loại túi độc nhất sử dụng công nghệ tiên tiến Microphere – chất liệu làm đầy “ma thuật” có khả năng tăng cường sự kết dính giữa những phân tử, Đồng thời giảm trọng lượng của túi lên tới 30% so với những loại túi hiện giờ trên thị trường.

Với điểm vượt trội này, túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực với kích cỡ tùy thích nhưng không lo chảy xệ hoặc trầm trọng cho cả các nàng có vóc dáng mảnh mai nhất. Thêm nữa, tính an toàn của túi ngực siêu nhẹ B-lite đã được FDA chứng nhận.

Bởi vì thế mà túi ngực siêu nhẹ B-lite đã biến thành sự quyết định hoàn hảo cho các chị em muốn sở hữu vòng một to căng tròn mà không còn phải lo lắng về vụ việc chảy xệ.
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Tham khảo thêm nhiều bài viết bổ ích trên https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét