Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Nâng ngực bao lâu thì lành hẳn?

Nhiều người câu hỏi nâng ngực bao lâu thì thông thường. Theo đó, vô số thắc mắc được đặt lúc chị em nữ giới có ý định trùng tu vòng 1. Dưới đây là phần hướng dẫn trực tiếp của thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ ngực hàng đầu.

Nâng ngực là ảnh hưởng trực tiếp tới vùng ngực, từ đó tạo ra sự thay đổi cho khuôn ngực với sự gia tăng về kích thước và hình dáng ngực như mong đợi. Theo đó, tuỳ thuộc vào từng thiếu sót ngực của mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định thích hợp.

Để làm gia tăng thể tích vòng ngực, túi độn ngực sẽ được đưa vào bên trong cơ thể theo các đường: Đường nách, đường chân ngực, đường quầng vú. Đây là các đường giải phẫu thường gặp thường được dùng bây giờ.

 

Nâng ngực bao lâu thì bình thường?


Thời gian để dáng ngực bình phục nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào yếu tố cơ địa của từng người. Do vậy, băn khoăn nâng ngực bao lâu thì bình thường sẽ được thầy thuốc chuyên khoa giải thích như sau:

Đối với cơ địa người thông thường, sau lúc nâng ngực khoảng một tuần thì mọi hoạt động diễn ra nhẹ nhàng. Bạn có thể tự làm những công tác hằng ngày, nhưng đừng tác động tới vùng ngực. không được chơi thể dục hay vận động mạnh, vì đây là công đoạn những mô tế bào bên trong đang tạo liên kết.

Thời gian giữ cho dáng ngực ổn định là 1 tháng, sau đó bạn có thể chơi thể dục, bơi lội hoặc đánh bóng chuyền trở lại. 1 Tháng chính là khoảng thời gian vàng cho dáng ngực khôi phục. Nên nhớ mặc áo định hình ngực và massage ngực thường xuyên để cho ngực nhanh mềm mại.

Không những thế, nếu thân thể bạn thuộc diện nhanh lành thương, có thể không nên tới một tháng mà vòng ngực đã trở cần lành lặn và mềm mại.

Xem thêm bài Nâng ngực qua đường nách như thế nào?

 

Nâng ngực có đau không?


Ngoài câu hỏi nâng ngực bao lâu thì bình thường, nhiều người còn lo ngại đến các đau đớn mà nâng ngực làm ra. Tuy nhiên, thẩm mỹ này không hề ghê gớm và khổ đau nhiều như nhiều người nghĩ.

Để đảm bảo bảo đảm cho người thực hiện, trước lúc giải phẫu thầy thuốc sẽ kiểm tra sức khoẻ tổng quan. Với các người chống chỉ định không được phép phẫu thuật, bác sĩ sẽ dừng ngay dự kiến can thiệp để an toàn sức khoẻ. Những người đủ khả năng sức khoẻ sẽ được tiến hành giải phẫu. Trong suốt thời gian này, người thực hiện được gây mê để không diễn ra bất kì cảm giác đau hay khó chịu.

Sau tiểu phẫu, vùng ngực được băng bó kỹ càng để định ngoại hình ngực. Thầy thuốc chuyên khoa sẽ kê thêm những loại thuốc kháng sinh, giảm đau trong thời gian nghỉ dưỡng. Người nâng ngực lưu trú lại ở phòng khám 24 giờ để được theo dõi tình trạng, kế tiếp có thể về nhà nghỉ ngơi bình thường. Cần thực hiện theo đúng các tư vấn của bác sĩ.

Trong thực tại, nâng ngực không hề đau đớn hay khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ. Với sự áp dụng của khoa học kỹ thuật tiên tiến, nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực. Đường mổ mà nâng ngực tạo ra là rất nhỏ, hạn chế tối đa lấn chiếm và khổ cực trên cơ thể để lại. Thì giờ phẫu thuật cũng được rút ngắn nhất, để người thực hiện không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp.
Viện thẩm mỹ Saigon Venus - 406 đường Trần Hưng Đạo Phường 2 Quận 5 

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét