Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Những đường rạch để nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là hình thức thẩm mỹ giúp phụ nữ nữ giới sửa chữa triệt để những khuyết điểm không đang có của vòng 1 đem lại cho chị em một bộ ngực nở nang, căng tròn, đầy sức sống.


Hiện nay, có vô số cách thức phẫu thuật nâng ngực, bên cạnh đó không phải hình thức nào cũng đảm bảo cho sức khỏe và mang tới kết quả như mong muốn. Viện thẩm mỹ Oracle được chuyển giao và ứng dụng kĩ thuật nâng ngực hàng đầu tại Hàn Quốc được giới bác sĩ đánh giá tiền cao.

Nâng ngực chỉ có đường rạch nhỏ và ít xâm lấn, kết hợp với thiết bị camera nội soi nên những chuyên gia tiện dụng quan sát cấu trúc khoang ngực. Từ đó thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác.

Bên cạnh đó, túi độn sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tới từ Anh, Pháp, Mỹ, an toàn đảm bảo và thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng.

Túi độn có tính định hình cao, không xô lệch nvà quan trọng là là vẫn rất mềm mại, tự nhiên chứ không hề căng cứng. Tùy theo vóc dáng và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ hướng dẫn kích thước và ngoại hình túi độn phù hợp nhất cho những khách hàng muốn nâng ngực đẹp.


Các trường hợp nên nâng ngực


Khách hàng từ 18 tuổi trở lên gặp các tình trạng sau thì có thể thực hiện nâng ngực thẩm mỹ:

Khách hàng bị thiểu sản tuyến vú, ngực nhỏ, ngực bị chảy xệ

Bị ngực không cân đối, bên nhỏ bên to

Cần tái tạo dáng ngực sau phẫu thuật chữa chấn thương…

Khách hàng có nhu cầu tăng kích thước vòng 1

Một số trường hợp không được thực hiện phẫu thuật nâng ngực : đang mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mắc các bệnh mãn tính như lao, đái tháo đường, tim mạch…

Khách hàng trước khi thực hiện nâng ngực thẩm mỹ sẽ được kiểm tra sức khỏe đầy đủ theo đúng nội quy.

Những đường rạch để nâng ngực


Qua đường nách: phương pháp này được nhiều chị em yêu mến do vết sẹo khó phát hiện vì đường mổ nhỏ được giấu khéo léo trùng với nếp gấp nách, đồng thời không làm mất cảm giác đầu ngực, không tác động đến việc cho con bú.

Qua đường quầng vú: Do đường mổ nằm ngay vị trí trung tâm bầu ngực nên việc đưa túi độn vào trong rất tiện lợi và chính xác. Khách hàng ít đau hơn, hồi phục nhanh hơn, bầu ngực mau đẹp và không cần băng ép cố định lâu.

Qua đường lằn vú: cách thức này rất đơn giản, dễ thực hiện, vết mổ ở dưới lằn vú nên khó phát hiện, không bị sẹo lồi.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng ngực đẹp hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, bảo đảm mang tới kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho các bạn

Được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho quy trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, hạn chế chấm dứt bệnh mức những biến chứng có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, tư vấn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho đến lúc hồi phục

Có hỗ trợ cho những bạn ở xa ở lại nằm dưỡng vết thương

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét