Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Nâng ngực Nano chip - Phương pháp nâng ngực mới

Nâng ngực nội soi Nano Chip hiện tại được nhiều phụ nữ lựa chọn. Thống kê của google cho thấy hàng tháng đã có hàng loạt chị em tìm kiếm về phương thức này. Vậy nâng ngực Nano chip là gì? Có tốt không? Chi phí phải trả bao nhiêu tiền khi thực hiện hình thức này?


Nâng ngực Nano chip là gì?


Nâng ngực Nano chip là tên gọi được phát triển dựa trên việc dùng túi độn Nano chip siêu bền của hãng Motiva. Túi độn này được đưa vào khoang ngực thông qua công nghệ nội soi tiên tiến hiện giờ.

Nâng ngực nội soi Nano Chip là cách thức nâng ngực nội soi và túi ngực Nano Chip. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của camera nội soi, y sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó tiện dụng thao tác đưa túi ngực vào cơ thể một phương pháp tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

So sánh thẩm mỹ ngực Nano và nâng ngực thông thường


Điểm khác lạ lớn nhất của cách làm ngực Nano với làm ngực thông thường là loại túi độn được dùng. Hãy cùng xem chúng có sự khác lạ chi tiết ra sao thông qua bảng đối sánh dưới đây:

Loại túi độn là sự khác lạ lớn nhất so với thẩm mỹ ngực thường, chất lượng hơn và có giá thành cũng giá tiền mắc hơn.

Ưu điểm lúc bơm ngực bằng túi Nano


Túi ngực Nano chip có lớp Nano nhám siêu mềm, có độ bám cao chống sa trễ gấp 5 lần dòng túi thông thường. Tuy nhiên, cách thức này còn đưa tới sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt theo chuyển động cơ thể, không giống như những dòng túi đó giờ, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước.

Một ưu điểm cực kỳ lớn nữa là nhờ Chip siêu nhỏ có trong túi ngực ( Chip không có khả năng định vị) mà khách hàng có thể kiểm tra được tình trạng, chất lượng của túi sau phẫu thuật mà không cần phải lưu trữ hồ sơ, phức tạp, tốn nhiều thời gian.

Cuối cùng, về chế độ bảo hành, ngoài việc được bảo hành trọn đời, người dùng túi Nano chip còn thu được bảo hiểm từ bên thứ 3. Trong khí đó, túi thường chỉ nhận được bảo hành từ nơi phẫu thuật.

100% gel đặc, kết dính, mềm mại như mô ngực thật

Độ bám dính cao với hơn 49.000 tiếp điểm, không xô lệch

Hình dáng ngực linh động theo sự vận động của cơ thể


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét