Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà ở đại đa số quốc gia trên thế giới. Trong bài viết này chúng ta sẽ bàn về hậu quả sau khi nâng ngực được nhiều người quan tâm nhất.



Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?


Có ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ không?

Bơm ngực có nguy hại không? Bầu ngực ngoài chức năng thẩm mỹ thì với mỗi người phụ nữ nó còn tạo điều kiện cho thiên chức làm mẹ trở nên trọn vẹn hơn. Đa số chị em đều mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên việc phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tác động tới khả năng tiết sữa không là điều nhiều người quan tâm.

Đối hình thức đặt túi độn dưới cơ qua đường rạch nội soi ở nách thì sau nâng ngực chị em vẫn có thể cho trẻ bú như bình thường. Còn với kĩ thuật đặt túi dưới cơ qua đường quầng vú thì tuyến sữa chắc chắn sẽ bị tác động ít nhiều.

Cuộc sống vợ chồng

Núi đôi vốn là vị trí lôi cuốn bậc nhất trên cơ thể các bạn nữ nên ngoài vấn đề phẫu thuật nâng ngực có thiệt hại không, nhiều người quan tâm giải pháp này có ảnh hưởng tới cuộc sống chăn gối không

Trên thực tại, làm ngực hoàn toàn không ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Ngược lại, nâng ngực còn giúp cho tình cảm vợ chồng trở nên thăng hoa và nồng cháy hơn vì đôi gò bồng quyến rũ, gợi cảm.

tất nhiên để đạt được các thăng hoa đó thì các cặp đôi nên kiêng va đập khoảng 1 tháng. Bởi thời gian này túi độn vẫn chưa thể ổn định và có thể bị xô lệch nếu bị ảnh hưởng quá mạnh. Sau 1 tháng, việc quan hệ vợ chồng có thể diễn ra bình thường nhưng chớ va đập mạnh bạo quá lên bầu ngực nhé.

Liên quan đến ung thư vú không?

Nâng ngực gây ung thư vú là ý kiến sai lầm và hiện tại chưa có học giả hay bác sĩ chuyên môn nào chứng thực về điều đó.

Nâng ngực chỉ làm tăng nguy cơ tiền ung thư và loạn sản tế bào vùng ngực. Sở dĩ hiện hữu những sự việc này là do bản chất túi dạng nhám dễ khiến ngực bị loạn sản tế bào ở vị trí tiếp xúc với chất liệu độn. 

Vì vậy, túi ngực dạng nhám hiện ít được sản xuất và sử dụng. Thay vào đó, chất liệu gel silicon được đánh giá an toàn và hạn chế nguy cơ mắc bệnh hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét