Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Phẫu thuật nâng ngực ở đâu đảm bảo nhất hiện nay?

Nâng ngực được đảm bảo an toàn và đẹp như ý muốn thì điều quan trọng nhất là chọn được địa chỉ uy tín và được cấp phép hoạt động đàng hoàng.

Phẫu thuật nâng ngực ở đâu đảm bảo nhất hiện nay?


TMV Saigon Venus là đơn vị chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam đang thực hiện thành công công nghệ nâng ngực nội soi. Với thế mạnh là đội ngũ những y bác sĩ cao, từng được tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng một tiện ích nâng ngực an toàn, chất lượng.

Trong nâng ngực nội soi, Saigon Venus còn chủ trương ứng dụng hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu, có khả năng mô phỏng hình dáng bầu ngực trước và sau khi phẫu thuật.

Chú ý, khách hàng lúc đến đây còn được mặc thử áo định hình ngực 60 giây cho một cảm giác thật. Nhờ đó, khách hàng có thể hình dung chính xác kết quả sau nâng ngực mà không phải tình trạng ngực lệch, ngực “giả” sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, Thẩm mỹ viện Saigon Venus còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ túi ngực Nano chip từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ). Đây là sản phẩm túi ngực cấp cao nhất hiện nay, có khả năng luân chuyển dáng ngực ở mọi tư thế hoạt động, giúp khách hàng có được bầu ngực đẹp tự nhiên như mong đợi.

Duy nhất tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, khách hàng sau nâng ngực sẽ được bảo hành túi ngực trọn đời. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sở hữu bầu ngực bền đẹp, bảo đảm với thời gian.

Thẻ bảo hành chính hãng túi độn ngực Motiva cam kết tối đa quyền lợi người dùng

Liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn TRỰC TIẾP và MIỄN PHÍ với y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu ngày nay.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét