Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nâng ngực cho người chuyển giới

Sống thật với giới tính là 1 mong muốn hoàn toàn chính đáng mà mỗi người có quyền thể hiện. Bạn đã rất mạnh mẽ lúc muốn công khai giới tính thay vì chọn phương pháp che giấu như nhiều người vẫn làm. Công nghệ chuyển giới hiện nay có thể nói tương đối đơn giản và dễ thực hiện.

Phẫu thuật ngực chuyển giới


Phẫu thuật ngực chuyển giới từ bệnh nam khoa sang đàn bà thực tế rất thuận tiện và có thể thực hiện chỉ trong một ca phẫu thuật duy nhất. Thậm chí nâng ngực từ bệnh đàn ông sang nữ giới còn đơn giản hơn rất nhiều so với nâng ngực phái đẹp vì không phải chú trọng đến vấn đề đến vấn đề tuyến sữa.


So với phẫu thuật cắt mô ngực như ở tình huống nữ thành nam thì chuyển giới từ nam sang bạn nữ chỉ cần áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi như bình thường sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.


Phẫu thuật ngực chuyển giới được thực hiện như thế nào?


Đầu tiên, một cuộc hẹn hướng dẫn trực tiếp với chuyên gia để khám cụ thể hình dạng ngực hiện nay của bạn, nếu có nguyện vọng gì bạn hãy trình bày cụ thể với y sĩ nhé. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và chọn túi ngực phù hợp nhất. Thông thường, túi Inspira được khách hàng ưa chuộng nhất ngày nay lúc có tới sắp 90 cỡ túi, có thể đáp ứng mọi nguyện vọng của bạn về số đo vòng một.


Giai đoạn tiếp theo không kém phần trọng đại, bạn sẽ được làm những xét nghiệm tổng quát về sức khỏe cần thiết để đảm bảo đủ điều kiện tham gia ca làm đẹp. Sau các xét nghiệm cần thiết, bạn sẽ được gây mê nhẹ và 1 đường rạch nhỏ ở nách được tiến hành, dưới sự hỗ trợ của thiết bị bệnh nội soi, y sĩ sẽ bóc tách khoang trống và đưa túi ngực vào trong, điều chỉnh và cố định vị trí của túi ngực một phương thức cân đối, hài hòa nhất. Bước cuối cùng, y sĩ sẽ đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc giai đoạn tiến hành nâng ngực.


Tại Việt Nam, số trung tâm thẩm mỹ phẫu thuật ngực chuyển giới thành công có lẽ rất hiếm, con số có thể nói chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong số đó vẫn có thẩm mỹ viện đã làm được điều đó, Thẩm mỹ viện Venus hoạt động nhiều năm nay và nhận được nhiều sự thành công trong ngành và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng.


Giờ đây, sở hữu vòng 1 gợi cảm như phụ nữ là điều thật tiện lợi và nằm trong tầm tay bạn mà không cần phải lặn lội tìm sang Thái Lan xa xôi và tốn kém.

Để biết rõ và được tư vấn chi tiết cả quá trình nâng ngực như thế nào thì bạn có thể đến với thẩm mỹ viện của chúng tôi để được tư vấn

Địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Xem tham khảo thêm các bài viết khác trên https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét