Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Nâng ngực nội soi qua đường vú như thế nào?

Hiện nay, nhiều bạn lựa chọn nâng ngực qua đường vú chứ không còn nâng ngực qua đường nách vì để lại ít sẹo hơn và kín đáo hơn.

Có 2 đường để nâng ngực qua đường vú là rạch 1 đường nhỏ ở đường quầng vú và đường dưới bầu vú.


Nâng ngực nội soi qua đường quầng vú


Đường rạch da toạ lạc trong vùng quầng vú, qua đó bác sỹ bóc tách rộng xuống dưới tạo một khoảng trống cần thiết đủ rộng để đặt túi độn ngực. Tuỳ trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ quyết định đặt trên hay dưới cơ ngực lớn.

Ưu điểm:

Cách nâng ngực nội soi qua đường quầng vú đơn giản, dễ thực hiện, phục hồi nhanh, tính thẩm mỹ cao, không cần phải băng ép cố định vùng ngực lâu.

Đây là đường vào nhiều tác dụng nhất, giúp đi thẳng vào giữa vú, từ đó mở vào 4 phía. Tiện lợi cho mọi loại túi ngực và khoang đặt túi. Tiện dùng trong ý đồ hạ thấp nếp dưới vú hay treo đầu vú đồng thời hay cần thay đổi vị trí mô tuyến. Đường này thường được chọn trong những tình huống mổ lại, chữa các hậu quả bệnh.

Dù kích thước của quầng vú là một giới hạn, khi đường kính của quầng vú chỉ là 2,5cm thi đường rạch quanh ½ quầng cũng dài đủ 4cm.

Nhược điểm:

Trên vùng quầng vú có sẹo, ngay đó sẹo này rất thẩm mỹ và khó thấy, có thể nhiễm tê nhẹ nơi vết thương vùng quầng vú khoảng 3 đến 6 tháng, sau đó phục hồi dần cảm giác bình thường.

Nếu màu của quầng vú nhạt hoặc quầng vú quá bé sẽ khó giấu sẹo. Tổn thương mô tuyến nhiều nhất. Tóm lại kỹ thuật này thường hợp với quý cô không còn kế hoạch sinh con.

Vị trí phẫu thuật các đường nách, quầng vú, nếp lằn dưới ngực và đường rốn.


Nâng ngực nội soi qua đường dưới bầu vú


Túi độn ngực được đưa vào qua đường rạch da qua nếp lằn dưới bầu vú.

Ưu điểm:

Là đường vào đơn giản, bảo đảm, trực tiếp, ít gây tổn thương cho vú nhất. Đó là lối vào ngắn nhất vào khoang đặt túi trên cơ cũng như dưới cơ ngực lớn mà không gây một tổn thương nào khác cho mô tuyến, phức hợp quầng núm vú và các thần kinh cảm giác vú.

Sẹo mổ được dấu trong nếp dưới vú, chỉ thấy khi bệnh nhân nam khoa toạ lạc. Chiều dài đường mổ có thể không nhiễm hạn chế cho hợp với độ lớn của túi. Có thể thực hiện những biện pháp bảo đảm vô trùng tối đa vì không chạm đến đầu vú, mô hay ống tuyến vú.

Cách phẫu thuật nâng ngực nội soi này đơn giản, dễ thực hiện, thời gian phẫu thuật ngắn và hồi phục rất nhanh sau lúc mổ, không cần băng ép cố định lâu.

Nhược điểm:

Sẹo dễ cảm thấy trên da ngực. Cần kiểm soát được sẹo mổ. Sẹo đẹp là điều kiện tiên quyết để thành công. Sau mổ, nên theo dõi sát để sử dụng những biệp pháp giúp sự thành sẹo tốt nếu cần.

Nếu bạn muốn biết rõ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác chi tiết 2 cách trên để biết cách nào phù hợp với thể trạng của bạn hơn


Thẩm mỹ viện Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét