Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Những điều cần biết về nâng ngực

Không nên vì chi phí dịch vụ rẻ mà trao cơ thể mình cho những cơ sở thẩm mỹ không đáng tin cậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bởi vì cơ địa mỗi người mỗi khác nên để biết chính xác loại túi ngực và đường may nào thích hợp với cá nhân nhất, bạn nên lưu ý đến các gợi ý của y sĩ. Bởi không ai hiểu cơ thể bạn bằng các y sĩ thẩm mỹ đâu!

Túi ngực không phải là vĩnh viễn nếu chế độ chăm sóc không đúng phương pháp và không được thăm khám đúng kỳ.



Nâng ngực có đau không? Bao lâu thì lành?


Quá trình nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Venus do chuyên gia nhiều kinh nghiệm làm phẫu thuật nâng ngực theo phương thức nâng ngực nội soi an toàn qua các đường chỉ cần khoảng từ 40-60 phút. Và trước lúc tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ gây mê nên không tác động nhiều tới sức khỏe, giảm đau, trong và sau lúc thực hiện phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?


Thực tế có nhiều khách hàng từng lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng gì không như sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 sẽ bị bệnh vỡ túi độn nếu đụng chạm mạnh hoặc không thể cho con bú, thậm chí tác động đến chuyện chăn gối, nhưng đây chỉ là lo lắng vô cớ vì những túi gel do Mỹ sản sản xuất rất bền và có thể chịu được lực tác động mạnh. Đặc biệt, vì túi độn được đặt sau tuyến vú, nên nếu được mổ đúng kỹ thuật sẽ không làm ảnh hưởng tới việc cho con bú nhé.


Độ tuổi nào thì tiến hành phẫu thuật nâng ngực được?


Nâng ngực không giới hạn độ tuổi thực hiện, nhưng độ tuổi 18 tuổi trở nên tiến hành phẫu thuật nâng ngực là bảo đảm nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trước mỗi ca phẫu thuật sẽ có những xét nghiệm cụ thể để an toàn yêu cầu và tiêu chuẩn của y sĩ, cũng như điều kiện sức khỏe của bệnh nhân nam khoa tham gia phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực ở đâu an toàn?


Phẫu thuật nâng ngực là phẫu thuật không quá khó nhưng cũng cần quan trọng là nhiều yếu tố để đạt được kết quả nâng ngực đảm bảo như mong đợi. Hiện tại trên thị trường làm đẹp có rất nhiều cơ sở có thể thực hiện được phẫu thuật nâng ngực, nhưng Thẩm mỹ viện Venus là được cấp phép nâng ngực.

Để phẫu thuật ngực đảm bảo, cần phải bảo đảm 3 yếu tố sau:

  1. Chuyên gia an toàn: Các bác sĩ chuyên môn phải có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật nâng ngực. Y sĩ càng nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và hậu quả bệnh càng thấp.
  2. Cơ sở an toàn: phẫu thuật nâng ngực cần tiến hành tại các bệnh viện thẩm mỹ, các khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại những bệnh viện được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng.
  3. An toàn: trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng, sự an toàn của bệnh nhân nam khoa phải đặt lên bậc nhất. Cho nên trước tiên bạn phải trình bày với bác sĩ chuyên môn tất cả những bệnh lý có sẵn của mình để chuyên gia có phương án đề phòng, hạn chế và chuẩn bị bệnh đối phó với những tác hại có thể xảy ra. Tác hại mà biết trước để đề phòng thì nguy hiểm đã giảm đi một nửa.

Nếu bạn cần bất kì thông tin hay tư vấn về vấn đề nâng ngực, hãy gọi ngay với chúng tôi. Hotline 0919 20 55 11.

Xem thêm các bài viết khác trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét