Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Nâng ngực bao lâu thì lành?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh chi phí là thực hiện nhanh và đơn giản nhất chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ. Bạn cũng chỉ cần ở lại bệnh viện theo dõi duy nhất 1 đêm với chế độ chăm sóc chú ý. Phương pháp này hạn chế tối đa thương tổn, xâm lấn với đường rạch nhỏ nên thời gian phục hồi rất nhanh chóng.


Nâng ngực bao lâu thì lành?


Thời gian lành của phẫu thuật nâng ngực tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của từng người, trình độ chuyên môn của y sĩ phẫu thuật, sự chăm sóc sau lúc nâng ngực… Nếu thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm thẩm mỹ đạt chất lượng, có đội ngũ y sĩ tay nghề chuyên môn cao và được sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc tân tiến thì ca phẫu thuật của bạn không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao mà còn rất an toàn và giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Thông thường, sau lúc thực hiện nâng ngực, vết mổ lành sau 710 ngày nhưng tình trạng sưng tấy vẫn tồn tại và giảm dần sau vài tuần. Bạn có thể luyện tập hoặc hoạt động bình thường sau 1 đến 2 tháng, sau lúc cảm giác đau đã giảm đi. Sau 3-6 tháng ngực sẽ lành . Khi này bạn sẽ sở hữu bộ ngực tròn đầy tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Venus là một trung tâm thẩm mỹ hiệu quả, được nhiều phụ nữ phái đẹp tin tưởng quyết định thực hiện. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và công nghệ tân tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Cơ sở vật chất hiện đại sẽ cam kết đưa tới cho khách hàng dịch vụ bảo đảm, đạt chất lượng nhất.

Nguyên vật liệu sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Venus luôn có xuất xứ rõ ràng, luôn là nguyên vật liệu , có đầy đủ kích cỡ phù hợp cho mọi khách hàng.

Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp bạn không cần phải lo lắng về quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật, bảo đảm sức khỏe và rút ngắn thời gian hồi phục.


Những lưu ý để nâng ngực mau lành


Đeo băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu.

Tróng tuần đầu bạn không vận động mạnh sau đó bạn nên đi lại nhẹ nhàng việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông tốt và sẽ phục hồi nhanh hơn. Sau 3 tháng có thể hoạt động bình thường trở lại.

Ẳn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt, tránh 1 tháng đối với hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt bò…để sẹo không hình thành.

Thực hiện massage sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm nâng ngực uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét