Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Nâng ngực không sử dụng túi độn có được không?

Ngày nay ngực “phẳng” không còn là nỗi ám ảnh đối với cánh phụ nữ đàn bà vì đã có sự hỗ trợ của các biện pháp thẩm mỹ nâng ngực. Thông thường khi nghĩ đến nâng ngực đa phần phụ nữ hay dùng biện pháp đặt túi ngực. Nhưng với một vài trường hợp lại không thích ứng được với chất liệu độn hoặc không chịu được cảm giác mất tự nhiên lúc tồn tại vật lạ trong người thì hoàn toàn có thể thay thế bằng cách thức nâng ngực bằng mỡ tự thân.


Nâng ngực không sử dụng túi độn có được không?


Nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên hoặc cơ thể không thích ứng được với những loại túi độn nâng ngực thì nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp thay thế hoàn hảo. Đối với nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn không cần phải dùng túi độn ngực mà vẫn cải thiện được vòng 1 của mình, bằng phương thức lấy mỡ từ chính các bộ phận khác trên thể và bơm vào vùng ngực.

Để nâng ngực bằng mỡ tự thân, bước đầu tiên bạn sẽ được tư vấn và chuẩn đoán bệnh từ phía chuyên gia nhằm định hướng tình trạng của bạn có thể lấy mỡ hoặc thực hiện hình thức này được hay không. Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ áp dụng đối với các đối tượng có tình trạng ngực không quá bé, có lượng mỡ dư tại những vùng khác trên cơ thể hoặc mong muốn cải thiện ngực chỉ từ 2-3 size.

Sau khi thăm khám xong bạn sẽ được lấy mỡ tại các bộ phận như: đùi, bụng…mỡ này sẽ được đưa đi chiết lọc bằng một hệ thống máy tiên tiến, nhằm quyết định các tế bào mỡ khỏe mạnh và tương thích để bơm vào ngực. Bước cuối cùng là tiến hành cấy mỡ vào ngực, lúc này ngực sẽ tăng kích thước lên một bí quyết nhanh chóng.



Đối với hình thức nâng ngực bằng cách thức cấy mỡ tự thân giúp bạn xử lý cả hai vụ việc trong cùng một khi, đó là vừa làm tiêu giảm được một lượng mỡ đáng kể tại những vùng khác trên cơ thể lại vừa tăng kích thước vòng 1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi sự tự nhiên mà nó đưa tới, không gây mất cảm giác vì là mỡ tự thân được lấy từ chính trên cơ thể khách hàng. Quan trọng là, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì không phải là phẫu thuật. Tuy nhiên bí quyết này còn có thể áp dụng cho những tình huống ngực bị chảy xệ, bè hai bên, da ngực bị nhăn.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ ở những phần dư thừa trên cơ thể như bụng, hông, eo lưng, đùi… Sau lúc giải quyết, chiết lọc công phu sẽ được cấy ghép vào ngực để làm đầy thể tích ngực, giúp ngực tự nhiên tròn đầy như lúc dùng túi ngực.

Đây là cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nhiều, nên khách hàng không phải nghỉ dưỡng và có thể về ngay sau lúc thực hiện.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện gây mê trong quy trình phẫu thuật. Bởi thế, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho phẫu thuật nâng ngực nội soi. Những thẩm mỹ viện hoặc các cơ sở nhỏ lẻ không đủ điều kiện vật dụng y tế để đảm bảo đảm bảo cho một ca phẫu thuật.

Một ca nâng ngực thành công sẽ đưa tới cho khách hàng một vóc dáng quyến rũ, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống. Tóm lại trước lúc lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín, khách hàng cân phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về gói dịch vụ nâng ngực nội soi, mời khách hàng liên hệ trực tiếp địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh hoặc Hotline: 0919205511

Tham khảo thêm bài viết https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét