Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG VÒNG 1 NỘI SOI

Nâng vòng 1 nội soi là hình thức phẫu thuật nâng vòng 1 sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách vòng một và đặt túi vòng 1 vào các khoang vừa tạo. Bác sĩ chuyên môn sẽ luồn thiết bị nội soi được gắn camera vào bên trong vòng 1 qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5 cm ở vị trí đã định hướng. 

Lúc này, cấu trúc vùng vòng 1 sẽ được camera phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, giúp cho y sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, giảm thiểu những tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và tuyến sữa ở đây. Giúp tăng kích cỡ vòng 1, trả lại cho phụ nữ sự tự tin, quyến rũ và xinh đẹp hơn.



Ưu điểm của nâng vòng 1 nội soi


Tạo vòng 1 nóng bỏng, đầy đặn và tự nhiên như mong muốn:


Đây là kỹ thuật nâng vòng 1 nội soi tân tiến nhất hiện giờ, giúp phụ nữ nâng cấp vòng 1, sở hữu bầu vòng một to - đều - đẹp - tự nhiên chỉ sau 1 lần duy nhất.

Cùng với bàn tay khéo léo của những chuyên gia Thẩm mỹ viện Venus, kỹ thuật Nâng Vòng 1 Nội Soi sử dụng những loại túi vòng một cấp cao được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giúp tăng size vòng 1, bầu vòng 1 có độ mềm mại và tự nhiên như thật.

Phương thức phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi có đảm bảo không?


Kỹ thuật nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên bác sĩ dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu. Do ít chảy máu nên phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi này hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau mổ.

Với vết rạch nhỏ khoảng 2,5 cm, nâng vòng 1 nội soi bảo đảm không gây tác động đến các mô cơ, không gây nhiễm trùng, giảm thiểu xâm lấn tối đa, không làm mất cảm giác bầu vòng một và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.


Nâng vòng 1 nội soi mất bao lâu?


Quá trình phẫu thuật được hỗ trợ bằng dụng cụ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ được quan sát dễ dàng và diễn ra nhanh chóng. Thẩm mỹ viện Venus sử dụng loại túi vòng một được bảo hành trọn đời, có độ bền cao và tương thích với cơ thể, nhờ vậy kết quả được duy trì lâu dài, không lo tác hại.


>>> Bạn có thể tư vấn thêm về vấn đề gì thì có thể gọi đến hotline 081.637.3388 của chúng tôi để được tư vấn

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết gì thì có thể tham khảo trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét