Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Có nên sợ đi phẫu thuật nâng ngực không?

Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, hàng loạt người sẽ có cảm giác “Sợ”. Sợ đau đớn, sợ dao kéo chạm vào thịt, sợ thẩm mỹ hỏng. Nhiều phụ nữ quý bà có nhu cầu sửa mũi, cắt mí, nâng ngực,.. Nhưng bị ngăn cản do trạng thái SỢ làm cho quyết định kiếm tìm vẻ đẹp bị trì hoãn.



Nhất là những phụ nữ có vòng ngực “khiêm tốn” muốn sở hữu khuôn ngực sexy hơn nhưng vẫn còn lo sợ và e dè lúc phải động dao kéo và sợ kết quả không được như ý. Bí quyết nâng ngực mới nào sẽ giúp chị em an tâm để sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ?

Lý do dẫn đến những ca nâng ngực hỏng?


Thực tế, kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng bởi tay nghề chuyên gia mà còn bị chi phối bởi công nghệ dùng. Sự chào đời của hình thức mạng 4.0 có các ảnh hưởng không hề nhỏ đối với ngành thẩm mỹ.

Công nghệ cao, làm giảm sự cố không mong muốn của những ca phẫu thuật nâng ngực mà trước công nghệ truyền thống hay còn gọi là công nghệ cơ không làm được.

Bây giờ, có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng ngực thành công nhờ tay nghề chuyên gia và công nghệ cao, nhiều phụ nữ cũng tin tưởng vào thẩm mỹ hơn để đi tìm vẻ đẹp của mình.


Nâng ngực nội soi có an toàn không?


Nhiều chị em muốn cải thiện vòng 1 của mình mà vẫn đang kiếm tìm một giải pháp bảo đảm cho cá nhân thì cách Au Hybrid được ra đời giúp các chị em không chỉ có vòng 1 đẹp hơn mà còn giúp các chị em có được vòng 2 thon gọn.

Nâng ngực thường có ưu điểm là tốn ít thời gian phẫu thuật, đồng thời ít tổn thương nên sau đó khách hàng hồi phục khá nhanh. Không những thế, đối với tình trạng ngực xệ, quầng vú hoặc núm vú to thì bác sĩ chuyên môn có thể kết hợp thâu ngực xệ, thâu quầng vú/núm vú nhằm mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho bộ ngực. Vết mổ trên quầng vú cũng mờ dần theo thời gian và rất khó nhận ra.

Không những thế, nhược điểm của kỹ thuật này là có thể tác động đến cảm giác đầu vú hoặc tác động đến tuyến sữa. Cho nên, kỹ thuật này thường được khuyên sử dụng đối với khách hàng không có ý định sinh thêm con hoặc không cho con bú bằng sữa mẹ.

Ngược lại, trong nâng ngực nội soi, đường đi của túi từ hố nách tới khoang ngực khá dài nên chuyên gia mất nhiều thời gian phẫu thuật hơn, đồng thời gây nhiều tổn thương nên khách hàng cũng hồi phục lâu hơn. Bù lại, ưu điểm của kỹ thuật này là không ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú và tuyến sữa, vết mổ toạ lạc ở hố nách trùng với nếp gấp tự nhiên của nách nên khó cảm thấy.

Nâng ngực có làm tăng nguy cơ ung thư vú không?


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quý cô đặt túi nâng ngực không toạ lạc trong nhóm có nguy cơ gia tăng bệnh ung thư vú. Hiện tại các túi ngực được dùng được an toàn về độ mềm mảo, tỷ lệ bao xơ, hạn chế được tối đa tỷ lệ co bao, vỡ túi… bởi thế, phụ nữ có thể an tâm nâng ngực tại cơ sở hiệu quả. Làm theo đúng phương pháp hướng dẫn để chăm sóc bầu ngực sau phẫu thuật như đã được tư vấn để đạt được uy tín tối ưu nhất.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật đảm bảo đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Hotline để liên hệ nhận được tư vấn 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét