Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Nâng ngực có nguy hại tới sức khỏe không?

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hại không ? Có tác động đến sức khỏe sau này, đến việc nuôi con bằng sữa hay không? Đây là những thắc mắc của khách hàng Thẩm mỹ viện Saigon Venus khi đến gặp để được chỉ dẫn nâng ngực, chỉnh sửa ngực…Vậy nên Thẩm mỹ viện Saigon Venus xin chia sẻ các kinh nghiệm và quan điểm của mình để có thể giải quyết được những thắc mắc khó khăn của phụ nữ lúc làm đẹp bằng cách nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ.


https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/


Phẫu thuật nâng ngực có nguy hại tới sức khỏe không?


Thẩm mỹ viện Saigon Venus chia sẻ rằng phẫu thuật nâng ngực không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng địa chỉ nâng ngực bảo đảm hiệu quả và chú ý đã được bộ y tế chứng nhận là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực làm đẹp.

Việc chọn lựa địa điểm nâng ngực ở đâu đẹp và đảm bảo là rất quan trọng vì chỉ có các bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và đặc biệt vật dụng y tế hiện đại và cập nhật các công nghệ mới đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus với bác sỹ Nguyễn Tiến Huy là người đứng mổ chính, và trang thiết bị được cung cấp từ 2 nền công nghệ tiên tiên về phẫu thuật nâng ngực làm đẹp đó là Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Nên chắc chắn câu hỏi phẫu thuật nâng ngực có thiệt hại không và có ảnh hưởng sức khỏe không sẽ được xử lý triệt để, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Bảo đảm và đẹp với phẫu thuật nâng ngực nội soi:

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp, ít bị xâm lấn nên sẽ hoàn toàn không gây tác hại sau phẫu thuật nâng ngực. Có 2 thiết bị trọng đại trong bí quyết nâng ngực bằng cách nội soi này đó là túi nâng ngực và thiết bị nội soi.

Với thiết bị nội soi những bác sỹ sẽ không cần phải xâm lấn nhiều mà chỉ cần một vết rạch khoảng 2 đến 3cm là có thể đặt túi nâng ngực một phương thức chính xác

Về túi nâng ngực cũng là một trong các yếu tố quan trọng đối với nâng ngực đẹp và sức khỏe của khách hàng. Vì các túi nâng ngực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây hậu quả nặng sau phẫu thuật như vỡ túi nâng ngực, có hiện tượng co bao ở túi nâng ngực đạt tỉ lệ cao…

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm đến việc cho con bú không?


Nâng ngực nội soi với túi nâng ngực đặt dưới cơ qua đường nách nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa thành ra phẫu thuật nâng ngực không có nguy hiểm nào tới các mẹ đang cho con bú hay nuôi con sau này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét