Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Quá trình nâng ngực chảy xệ ra sao?

Quy trình nâng ngực chảy xệ có thể kéo dài khoảng 1 tới 2 giờ đồng hồ, tùy vào mức độ phức tạp của phẫu thuật. Trước lúc bắt đầu phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, vùng phẫu thuật sẽ được vệ sinh sạch. Bác sỹ thường có xu hướng dùng biện pháp gây mê toàn thân để bạn ngủ trong suốt quá trình phẫu thuật. Ngay đó, bác sĩ chuyên môn sẽ vẽ đường rạch da sẽ bị loại bỏ trong khi phẫu thuật. 



Quá trình nâng ngực chảy xệ ra sao? 


Rạch hình neo trong Nâng Ngực Xệ hay Thu nhỏ ngực chảy xệ sau sinh 

Y bác sĩ sử dụng dao mổ cẩn thận rạch một đường dọc theo đường đã lưu lại trước. Vết rạch kéo dài phía trên chu vi phần trên của quầng vú. Vùng này lưu lại chu vi phần trên mới của quầng vú. Phần phía dưới quầng vú sẽ được kéo lên cùng và được cố định lại, kết quả là ngực được nâng lên vị trí cao hơn. 

Loại bỏ da, tạo hình dáng ngực trong Nâng Ngực Xệ hay Thu nhỏ ngực xệ 

Bác sỹ sẽ tách da ra khỏi những mô nằm bên dưới quầng vú, phần da dư sẽ được chuyên gia loại bỏ. 

Sau lúc đã loại bỏ da thừa, bác sỹ sẽ khâu phần chu vi trên cùng của quầng vú với phần chu vi ngoài cùng của vết rạch. Bằng cách thức này, quầng vú và mô ngực được nâng lên vị trí mới cao hơn. 

Khâu da trong Nâng Ngực 

Bác sỹ sẽ tiến hành khâu da. Trước khi đóng hoàn toàn vết mổ, bác sỹ sẽ đặc ống dẫn lưu vào trong mỗi bên ngực để giúp giảm sưng nhanh hơn. 

Hậu phẫu trong Nâng Ngực 

Bạn sẽ được mặc áo chuyên dụng 1 – 4 tuần, nó giúp bạn giảm triệu chứng nhận biết sưng phù do ngăn ngừa tăng dịch và hỗ trợ khi bạn trong thời gian hồi phục. Bạn có thể sẽ gặp phải một vài dấu hiệu như đau nhẹ, thâm, và sưng, hoặc tê vùng quầng vú – tất cả những cảm thấy này sẽ thuyên giảm dần sau 1 tuần. Trong khoảng một tuần là bạn đã có thể thấy đủ khỏe để trở lại làm việc nhưng bạn vẫn phải tránh các hoạt động phải gắng sức như việc tập thể dục ít nhất là ba tuần sau khi phẫu thuật. 

Kết quả sau lúc nâng ngực chảy xệ sau sinh 

Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt về hình dạng và vị trí của ngực ngay sau lúc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay Thu nhỏ ngực xệ. Bạn sẽ vẫn tiếp tục thấy sự chuyển biến về bề ngoài của bộ ngực khi đã giảm sưng và khi bộ ngực cố định ở vị trí mới. Theo thời gian các vết sẹo này sẽ mờ dần. 

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về nâng ngực thêm gì thì có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết từng khâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết trên https://chuyendevenangnguc.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét