Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Hình dáng những loại túi độn ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là cách thức phẫu thuật giúp tăng kích thước và tạo hình vòng ngực, giúp vòng một của bạn căng tròn và đầy đặn hơn như mong muốn.



Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?


Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương thức phẫu thuật cấy ghép túi độn ngực vào bên trong bộ ngực thật với sự hỗ sợ của những máy móc nội soi chuyên dụng tân tiến, giúp làm tăng kích thước và thay đổi hình dáng của ngực, giúp ngực cao và đầy đặn hơn. Tuy nhiên, đây còn là cứu cánh cho những người vốn phải cắt bỏ vòng một vì bệnh tật hoặc bị dị tật, bẩm sinh… có thể lấy lại dáng vẻ ban đầu.

Trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, có hai loại túi độn ngực thông dụng được sử dụng nhiều nhất đó là túi nước biển và túi gel silicon.

Vỏ túi nước biển thường được cấy ghép vào trong ngực trước, sau đó hỗn hợp nước biển mới được bơm vào, vì vậy khách hàng có thể tiện dụng điều chỉnh kích thước của vòng ngực. Không những thế, cấy ghép túi nước biển thường gặp phải những vấn đề như bể túi nước biển, nhăn da ngực, ngực không tự nhiên… sau phẫu thuật, cho nên, loại túi độn ngực này dần dần không còn được ưa chuộng và mất đi chỗ đứng của mình.

Hình dáng những loại túi gel silicon độn ngực


Túi gel silicon cỏ vỏ silicon bên ngoài và gel silicon bên trong. Loại túi độn ngực này có ưu điểm là độ bám dính, đàn hồi tốt, tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên, và chú ý là sữa chửa được nguy cơ bể, biến dạng túi độn ngực của túi nước biển. Túi gel silicon có nhiều kích thước, hình dáng phong phú để bạn lựa chọn: loại túi dạng tròn, túi hình giọt nước.

Địa chỉ nâng ngực uy tín Saigon Venus


Không giống như nhiều cơ sở thẩm mỹ trôi nổi, Saigon Venus tự hào là địa điểm làm đẹp hiệu quả từ Hàn Quốc và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng:

Thẩm mỹ viện Saigon Venus là thương hiệu thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc và Châu Á với hơn 80 trung tâm trên 20 quốc gia

Trên 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Hệ thống trang thiết bị tân tiến, máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ…

Công nghệ tân tiến hàng đầu và độc quyền từ Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

giá tiền tiết kiệm với hiệu quả được an toàn tuyệt đối

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét