Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Ba giai đoạn của nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi 3D là bí kíp giúp phụ nữ sở hữu vòng một gợi cảm nhưng nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật sẽ để lại các hệ lụy vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe và thẩm mỹ.



Ba giai đoạn của nâng ngực nội soi


Nâng ngực nội soi cần phải trải qua 3 công đoạn sau đây:

Công đoạn 1: khám và kiểm tra sức khỏe

Trong công đoạn này, chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng mô tuyến vú bằng máy Vectra 3D. Sau đó sẽ là quá trình chỉ dẫn túi độn thích hợp với nhu cầu và hiện trạng ngực của mỗi người.

Công nghệ Vectra 3D giúp kiểm tra chính xác tình trạng mô tuyến vú hiện có

Bước tiếp theo, người bệnh sẽ được xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho đại phẫu nội soi vòng 1. Một số xét nghiệm bắt buộc như: thử máu, thử thai, điện tim đồ, chụp X – quang tuyến vú, xét nghiệm nước tiểu.

Sau bước kiểm tra sức khỏe, chuyên gia sẽ dựa vào kết quả để kết luận có đủ điều kiện nâng ngực không.

Giai đoạn 2: Phẫu thuật

Bệnh nhân đủ điều kiện thẩm mỹ sẽ được chuyển tới phòng phẫu thuật. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi, chuyên gia sẽ thực hiện gây mê vô cảm để giúp bệnh nhân tránh mọi cảm giác đau đớn cũng như thuận tiện cho quy trình phẫu thuật.

những máy móc nội soi và dụng cụ phẫu thuật cần được chuẩn bị vô trùng để đảo bảo an toàn. Ekip phẫu thuật cần phối hợp nhịp nhàng dưới sự chỉ đạo của chuyên gia mổ chính có chuyên môn giỏi.

Chuyên gia nâng ngực cần có chuyên môn tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm

Công đoạn 3: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bệnh nhân cần được theo dõi và nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu từ 1- 3 ngày. Những chuyên gia sẽ dựa trên sự hồi phục và tình trạng sức khỏe mỗi người để quyết định thời gian xuất viện phù hợp.

Khi về nhà, bệnh nhân vẫn cần tĩnh dưỡng một thời gian ngắn trước khi quay lại làm việc bình thường. Quan trọng là giảm thiểu mọi ảnh hưởng mạnh đến vòng 1 trong giai đoạn này để núi đôi thực sự ổn định và tránh những biến chứng không mong muốn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem ở bài viết về nâng ngực trên https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét