Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi không?

Nâng ngực nội soi được đón chờ một hình thức nồng nhiệt ngay từ khi mới xuất hiện. Nâng ngực nội soi đã và đang nhanh chóng khẳng định bản lĩnh và đẳng cấp không thể “xô đổ” của bản thân mình. Hiện nay, nâng ngực nội soi đã trở thành “ông vua” của các kỹ thuật nâng ngực. Đồng thời cũng là phương pháp thẩm mỹ chiếm trọn tâm trí chị em. Bởi hàng loạt lợi ích hoàn hảo mang lại cho 2 “gò hồng đào” nhỏ xinh.

Ưu điểm công nghệ nâng ngực nội soi


Tạo vòng 1 đẹp mê hoặc

Phẫu thuật nâng ngực nội soi triệt tiêu hầu hết những nhược điểm ở vòng 1. Tạo 2 gò hồng đào căng tròn, nở nang. Hớp hồn mọi ánh nhìn.

An toàn bảo đảm tuyệt đối

Ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp các chuyên gia thao tác nâng ngực chính xác tới từng milimet. Mà giảm đau, không để lại sẹo, không hậu quả.

Hồi phục siêu nhanh chóng

Chỉ khoảng từ 1 đến 3 tháng sau phẫu thuật. Tùy vào cơ địa và hình thức chăm sóc của từng người. Những bạn nghiễm nhiên sẽ có cho mình 1 bầu ngực đẹp không tỳ vết.

Nâng ngực nội soi đạt chất lượng duy trì trọn đời

Sử dụng các loại túi nâng ngực dạng Gel mềm mại, dẻo dai, có độ bền vĩnh cửu. Phẫu thuật nâng ngực nội soi duy trì bầu ngực đẹp trường tồn mãi mãi với thời gian.

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi không?


Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là loại phẫu thuật khá thông dụng hiện tại thông qua các hình thức nâng, độn bầu ngực trở nên căng và to tròn hơn, cải thiện những điểm xấu của ngực như ngực lép, ngực chảy xệ, phì đại…Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng cũng sẽ tiềm ẩn các rủi ro vì còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật, tay nghề bác sĩ thẩm mỹ và chất lượng nguyên vật liệu, thiết bị hỗ trợ.

Công nghệ nâng ngục nội soi được đánh giá là đảm bảo vì ít có dấu vết mổ xẻ nhiều nên tác động có vết thương khá ít và chỉ đau một chút sau lúc nâng ngực và không tác động đến sinh hoạt và sức khỏe hàng ngày.

Thế nên, bạn chỉ nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực lúc thật sự cần thiết để giảm thiểu những rủi ro cho sức khỏe của mình. Nếu bạn thuộc trường hợp vú teo nhỏ, ngực phẳng lì, ngực phì đại, sa trễ bẩm sinh hoặc sau khi sinh con trông mất thẩm mỹ thì phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là nhu cầu chính đáng. Ngoài ra, bạn phải kiên cố địa điểm mình quyết định đủ độ tin cậy và cần được những chuyên gia có chuyên môn tư vấn cụ thể nhất để chọn ra giải pháp làm đẹp thích hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941 30 22 33

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét