Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Vì sao các chị em thường chọn nâng ngực bằng phẫu thuật?

Bộ ngực đẹp giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Tuy nhiên độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người nữ giới tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn. Giống như những bộ phận khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự thái hóa, có thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp đó giờ của bạn trở nên chảy xệ, ngực nhão, ngực nhăn nheo và nhỏ đi.



Vì sao các chị em thường chọn cách thức nâng ngực bằng phẫu thuật?


Giống như những phần khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, sản phụ và cho con bú, tăng cân, thay đổi hormone. Các yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp ngày nào trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi. Nhiều chị em đã chọn cách thức nâng ngực bằng túi độn để có được một bộ ngực đầy đặn hơn.

Đa số đàn bà Châu Á thường có bộ ngực nhỏ bẩm sinh vậy nên các miếng áo nâng ngực hay kem nâng ngực được nhiều người ưa chuông. Và ngày nay, với các cách phẫu thuật nâng ngực nội soi tân tiến không những đảm bảo, đẹp tự nhiên mà giúp cho người phái đẹp có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, bộ ngực nhăn nheo sẽ khôi phục lại như cũ. 

Cho bạn có bộ ngực lớn hơn, nâng ngực đẹp tự nhiên hơn và bộ ngực căng tròn đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây. Nâng ngực nội soi giúp bạn gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn từ bên ngoài tới bên trong.

Bạn cần quan trọng là đến những sự việc sau lúc quyết định bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ

Như đã đề cập, an toàn luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu lúc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Để an toàn an toàn, bạn cần tìm hiểu đúng bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tìm bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ có chuyên môn tri thức về chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, từng được đào tạo tại những trường đại học về y khoa hàng đầu Việt Nam và tham gia nhiều hội thảo về thẩm mỹ trên thế giới.

Bác sĩ chuyên môn có chuyên môn kinh nghiệm thực hành thẩm mỹ. Bạn nên lựa chọn các bác sĩ chuyên môn có hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ vì họ là các “chuyên gia đầu ngành” am hiểu về tạo hình thẩm mỹ.

Chuyên gia có khiếu thẩm mỹ, bàn tay khéo léo và đạo đức nghề nghiệp vì với những vị bác sĩ như thế, họ luôn đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên bậc nhất trong mỗi cuộc phẫu thuật.

Nếu bạn muốn giải đáp thêm vụ việc gì nữa thì có thể liên hệ với bên mình để nhận được chỉ dẫn tận tình

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét