Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Quá trình nâng ngực ra sao và kéo dài bao lâu?

Bơm ngực ở đâu tốt, địa chỉ bơm ngực nào bảo đảm hiệu quả là băn khoăn của rất nhiều phụ nữ nữ giới khi thực hiện nâng ngực. 90% Thành công của một ca nâng ngực lệ thuộc vào địa điểm thực hiện, quy mô bệnh viện và tay nghề bác sĩ chuyên môn. Chọn lựa đúng địa điểm nâng ngực hiệu quả an toàn bảo đảm và độ bền lâu của một ca thẩm mỹ nâng ngực. 



Phẫu thuật nâng ngực kéo dài bao lâu?


Đặt túi ngực, tùy vào mức độ khó và tùy vào trình độ của y bác sĩ nhưng thông thường, đặt túi ngực diễn ra từ 1-2 tiếng. Trong quá trình gây mê, bệnh nhân không tỉnh. Nhưng sau hậu phẫu, bệnh nhân tỉnh lại và không có cảm giác đau vì đã có thuốc gây mê.

Quá trình nâng ngực ra sao?


Công nghệ cấy ghép túi ngực siêu nhẹ B-Lite kết hợp kỹ thuật nâng ngực nội soi Hàn Quốc giúp kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn không gây tác động đến dây thần kinh cảm giác và tuyến vú. Với trọng lượng nhẹ hơn túi ngực thông thường tới 30%, túi ngực siêu nhẹ B-Lite không làm giãn cơ ngực gây tình trạng chảy xệ sau này.

Bước 1: chuẩn đoán bệnh và chỉ dẫn

Bác sĩ xem xét và phân tích tình trạng ngực bằng hệ thống máy móc tiên tiến, khách hàng được xem trước hình ảnh mô phỏng ngực của mình sau phẫu thuật để chọn ra kích thước size ngực phù hợp.

Bước 2: Tầm soát nhũ

Tất cả khách hàng đều được tầm soát ung thu vú bằng hệ thống thiết bị tầm soát tiên tiến nhất của Ý trước khi thực hiện nâng ngực.

Bước 3: Xét nghiệm sức khỏe khái quát cho khách hàng

Bạn sẽ được chỉ dẫn thực hiện các xét nghiệm như: đo điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu,… để an toàn đảm bảo trong quy trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê nên không hề cảm thấy đau khi phẫu thuật. Chuyên gia sẽ thực hiện rạch một đường rất nhỏ khoảng 2,5 cm thông qua đường nách, đường núm vú hoặc đường dưới bầu vú. 

Qua vết mổ đó, BS sẽ đưa thiết bị nội soi vào nên những cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ chuyên môn phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, chuyên gia chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành một khoang chứa túi ngực để đưa túi ngực siêu nhẹ cố định dưới lớp cơ. Y bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, hoàn tất ca phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các y bác sĩ cũng sẽ thăm khám và theo dõi thường xuyên để bảo đảm đem đến cho bạn sự hài lòng cao nhất sau lúc thực hiện.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Saigon Venus là địa chỉ nâng ngực uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngày nay, Viện thẩm mỹ Saigon Venus sở hữu độc quyền công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Coi ở bài viết trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét