Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Nâng ngực có ảnh hưởng tới sức khỏe và cho con bú không?

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không, có tác động tới sức khỏe sau này, tới việc nuôi con bằng sữa hay không? Đây là các thắc mắc của khách hàng TMV Saigon Venus khi tới gặp để được chỉ dẫn nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng tới sức khỏe không?


Với vấn đề này Saigon Venus chia sẻ rằng phẫu thuật nâng ngực không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng địa điểm nâng ngực bảo đảm uy tín và chú ý đã được bộ y tế chứng nhận là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực làm đẹp.

Việc quyết định địa điểm nâng ngực ở đâu đẹp và bảo đảm là rất quan trọng vì chỉ có các bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và quan trọng là vật dụng y khoa hiện đại và cập nhật những công nghệ mới đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế.

Tại TMV Saigon Venus với bác sỹ Nguyễn Tiến Huylà người đứng mổ chính, và trang thiết bị được phân phối từ 2 nền công nghệ tiên tiên về phẫu thuật nâng ngực làm đẹp đó là Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Nên kiên cố câu hỏi phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không và có ảnh hưởng sức khỏe không sẽ được xử lý triệt để, giảm thiểu rủi ro tới mức thấp nhất.

An toàn và đẹp với phẫu thuật nâng ngực nội soi:

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp, ít bị xâm lấn nên sẽ hoàn toàn không gây biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực. Có 2 thiết bị quan trọng trong hình thức nâng ngực bằng cách nội soi này đó là túi nâng ngực và thiết bị nội soi.

Với thiết bị nội soi những bác sỹ sẽ không cần phải xâm lấn nhiều mà chỉ cần một vết rạch khoảng 2 tới 3cm là có thể đặt túi nâng ngực một cách chính xác

Về túi nâng ngực cũng là một trong các yếu tố trọng đại đối với nâng ngực đẹp và sức khỏe của khách hàng. Vì các túi nâng ngực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây hậu quả nặng sau phẫu thuật như vỡ túi nâng ngực, có hiện tượng co bao ở túi nâng ngực đạt tỉ lệ cao…



Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm tới việc cho con bú không?


Hình thức nâng ngực nội soi với túi nâng ngực đặt dưới cơ qua đường nách nên sẽ không tác động tới tuyến sữa bởi thế phẫu thuật nâng ngực không có thiệt hại nào tới những mẹ đang cho con bú hay nuôi con về sau.

Với cách thức nâng ngực nội soi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ đảm bảo và uy tín đạt được. Đầu các thiết bị nội soi có gắn camera kết nối với màn hình. Lúc đi vào cơ thể, những thiết bị nội soi với khả năng phóng đại gấp nhiều lần giúp chuyên gia nhìn thấy rõ cấu trúc vùng ngực, từ đó thực hiện chính xác những thao tác và giảm thiểu tối đa được những rủi ro không đáng có. Khoang ngực được tạo nằm tách biệt với tuyến vú nên không ảnh hưởng tới tuyến vú và thiên chức làm mẹ, cho con bú của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendevenangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét